Những thói quen có ích cho việc học tập hiệu quả
+2
It's Fjn
lee wizard
6 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Re: Những thói quen có ích cho việc học tập hiệu quả
nghe bé mập mà chết cho mau cho em xin 2 chữ bình yên kekekekeke
thongsuper- ღ Đại Ca Cá Cơm ღ
-
Tổng số bài gửi : 233
Age : 34
Đến từ : huế City
Cơm iu : I don't know
Sở Thíz : như mọi ngày
Registration date : 07/04/2008
Re: Những thói quen có ích cho việc học tập hiệu quả
lam chj ma chj trjch ku li ghe rua bay hok coa 1 loj khen chj cho han rua bay
KuTèo258- Mẫu Giáo
- Tổng số bài gửi : 23
Age : 34
Đến từ : Huế city
Registration date : 08/04/2008
Re: Những thói quen có ích cho việc học tập hiệu quả
thử áp dụng với mj đi lì!^†^
b3bj- Trung Học Cơ Sở
- Tổng số bài gửi : 143
Registration date : 05/04/2008
Re: Những thói quen có ích cho việc học tập hiệu quả
hình như tui chỉnh bị sai cái jì hay sao mà bài trả lời chui hết lên trên ri ko biết
Re: Những thói quen có ích cho việc học tập hiệu quả
nghe theo lời Phúc mập 99% bạn sẽ rớt tốt nghiệp
1% tùy vào vận hên của bạn
1% tùy vào vận hên của bạn
Những thói quen có ích cho việc học tập hiệu quả
Bạn có thể chuẩn bị để thành công trong quá trình học tập.
Hãy cố gắng tăng cường và cảm thấy hứng thú với những thói quen sau:
---
Tự có trách nhiệm với bản thân:
Trách nhiệm có nghĩa là nhận thức được rằng để, thành công bạn phải có khả năng xác định rõ những ưu tiên của bạn, thời gian và những điểm mạnh của bạn.
Phải biết đặt bản thân, những giá trị và nguyên tắc của bản thân vào vị trí trung tâm:
Đừng để bạn bè và người khác áp đặt ra cho bạn điều gì là quan trọng.
Việc hôm nay chớ để ngày mai:
Tuân theo những ưu tiên bạn đã đặt ra cho chính mình, và đừng để ai đó hay những ý thích của họ khiến bạn sao nhãng những cái đích của mình.
Khám phá ra thời điểm và nơi làm việc hiệu quả nhất đối với bạn:
Sáng, chiều, tối; lúc nào là lúc bạn có thể tập trung nhất và làm việc hiệu quả nhất? Hãy dành khoảng thời gian này để làm việc khó nhất.
Hãy luôn coi mình là người chiến thắng:
Dù đó là vì lợi ích của bạn, hay của bè bạn, của thầy cô hay những người hướng dẫn, bạn là người chiến thắng khi bạn làm việc hết mình và cống hiến hết mình cho lớp học của bạn. Nếu bạn hài lòng với những gì bạn làm, đỉểm số sẽ chỉ là sự kiểm chứng cho phần nổi của những công việc của bạn, nói cách khác, điểm chỉ là một kết quả trong số những điều bạn thu được.
Trước tiên, hãy hiểu mọi người, sau đó hãy cố gắng để mọi người hiểu mình:
Khi bạn có trục trặc với giáo viên, chẳng hạn như thắc mắc về điểm số, hay bạn muốn nộp bài trễ hơn thời hạn thầy cô đã đặt ra, hãy đặt mình vào địa vị của thầy cô. Bây giờ, bạn hãy tự hỏi mình xem khi đó thì cách trình bày như thế nào sẽ dễ được thầy cô chấp nhận.
Hãy tìm ra những giải pháp tốt hơn cho một vấn đề:
Nếu như bạn không hiểu sách giáo khoa viết gì, bạn không nên chỉ đọc lại. Hãy thử một cách nào khác xem! Hãy thử hỏi ý kiến thầy cô, gia sư của bạn, hay bạn bè…
Liên tục thử thách chính mình
Hãy cố gắng tăng cường và cảm thấy hứng thú với những thói quen sau:
---
Trách nhiệm có nghĩa là nhận thức được rằng để, thành công bạn phải có khả năng xác định rõ những ưu tiên của bạn, thời gian và những điểm mạnh của bạn.
Đừng để bạn bè và người khác áp đặt ra cho bạn điều gì là quan trọng.
Việc hôm nay chớ để ngày mai:
Tuân theo những ưu tiên bạn đã đặt ra cho chính mình, và đừng để ai đó hay những ý thích của họ khiến bạn sao nhãng những cái đích của mình.
Khám phá ra thời điểm và nơi làm việc hiệu quả nhất đối với bạn:
Sáng, chiều, tối; lúc nào là lúc bạn có thể tập trung nhất và làm việc hiệu quả nhất? Hãy dành khoảng thời gian này để làm việc khó nhất.
Dù đó là vì lợi ích của bạn, hay của bè bạn, của thầy cô hay những người hướng dẫn, bạn là người chiến thắng khi bạn làm việc hết mình và cống hiến hết mình cho lớp học của bạn. Nếu bạn hài lòng với những gì bạn làm, đỉểm số sẽ chỉ là sự kiểm chứng cho phần nổi của những công việc của bạn, nói cách khác, điểm chỉ là một kết quả trong số những điều bạn thu được.
Khi bạn có trục trặc với giáo viên, chẳng hạn như thắc mắc về điểm số, hay bạn muốn nộp bài trễ hơn thời hạn thầy cô đã đặt ra, hãy đặt mình vào địa vị của thầy cô. Bây giờ, bạn hãy tự hỏi mình xem khi đó thì cách trình bày như thế nào sẽ dễ được thầy cô chấp nhận.
Nếu như bạn không hiểu sách giáo khoa viết gì, bạn không nên chỉ đọc lại. Hãy thử một cách nào khác xem! Hãy thử hỏi ý kiến thầy cô, gia sư của bạn, hay bạn bè…
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết